12A Đinh Công Tráng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thứ 2 - Thứ 6: 7h30-19h
Thứ 7 - Chủ nhật: 7h30-17h
0919.255.115

Phòng Khám Minh Tâm vẫn hoạt động bình thường để phục vụ quý khách trong bối cảnh dịch covid-19

KHI NÀO NÊN KHÁM VÀ NỘI SOI TIÊU HÓA?

Hệ tiêu hóa đóng vai trò tiêu hóa thực phẩm thành chất dinh dưỡng và cung cấp đến các bộ phận cơ thể. Khi hệ tiêu hóa bị ảnh hưởng - đặc biệt là dạ dày - thì cơ thể sẽ bị mất cân bằng và gặp nhiều triệu chứng nguy hiểm. Chính vì lẽ này mà nếu gặp vấn đề về tiêu hóa thì chúng ta nên đến phòng khám sớm để được xác định và điều trị bệnh. Vậy chính xác khi nào nên khám và nội soi tiêu hóa? Hãy cùng tìm hiểu qua những chia sẻ sau đây nhé.

Khi nào nên nội soi dạ dày và thực quản?

Nội soi dạ dày và thực quản thường được chỉ định để chẩn đoán bệnh tiêu hóa, ngoài ra còn để lấy các dị vật ống tiêu hóa, trị xuất huyết tiêu hóa, xét nghiệm vi khuẩn HP, vv… Nếu gặp phải một trong những triệu chứng như sau thì người bệnh có thể sẽ được chỉ định làm nội soi dạ dày và thực quản:

1. Đau thượng vị, buồn nôn sau ăn, đau bụng không rõ nguyên nhân
2. Giảm cân không rõ nguyên nhân
3. Ợ chua, ợ hơi, chậm tiêu, trào ngược thức ăn, nuốt nghẹn
4. Kém hấp thu, ăn uống đủ nhưng không hấp thu
5. Nôn ra máu, thiếu máu, đi ngoài ra phân đen
6. Đau ngực nhưng kiểm tra tim mạch bình thường
7. Dùng thuốc chống viêm, giảm đau, gây đau thượng vị
8. Người đang theo dõi bệnh lý dạ dày
9. Người có nguy cơ mắc polyp có yếu tố gia đình
10. Người khỏe mạnh bình thường muốn tầm soát phát hiện sớm ung thư dạ dày - thực quản

Khi nào nên nội soi đại tràng, trực tràng?

Nội soi đại tràng, trực tràng là để phát hiện những bất thường trên bề mặt niêm mạc của đại trực tràng, từ đó tìm ra được những căn bệnh nguy hiểm và tìm phương pháp chữa trị thích hợp. Thường thì nếu gặp những triệu chứng sau đây, bệnh nhân sẽ được chỉ định nội soi:

1. Đau bụng, có thể đau lâm râm hoặc đau quặn từng cơn.
2. Thói quen đi ngoài bị thay đổi, đi nhiều hơn, ít hơn hoặc khó hơn
3. Cảm giác đi ngoài không hết phân, không nhẹ bụng
4. Đi ngoài ra máu, có thể máu tươi hoặc máu sẫm màu
5. Thiếu máu không rõ nguyên nhân
6. Sụt cân không rõ nguyên nhân
7. Trường hợp đang theo dõi bệnh viêm loét đại tràng
8. Người đang theo dõi các bệnh lý đại tràng khác như polyps
9. Người khỏe mạnh bình thường muốn tầm soát phát hiện sớm ung thư đại trực tràng

CÁC PHƯƠNG PHÁP NỘI SOI HIỆN ĐẠI TẠI MINH TÂM

PHƯƠNG PHÁP NỘI SOI THƯỜNG

Tại phòng khám Minh Tâm, phương pháp nội soi thường sẽ được thực hiện bởi các bác sĩ có kỹ thuật tốt và thao tác nhẹ nhàng, từ đó giảm đáng kể cảm giác khó chịu khi nội soi.

NỘI SOI KHÔNG ĐAU

Khách hàng được đưa vào trạng thái tiền mê trước khi nội soi nên không có cảm giác khó chịu, quá trình nội soi diễn ra êm ái chỉ như bạn vừa trải qua 1 giấc ngủ sâu.

NỘI SOI DẠ DÀY QUA ĐƯỜNG MŨI

Ống nội soi siêu nhỏ được đưa qua lỗ mũi đã được xịt tê, do ống không chạm vào lưỡi gà - vòm khẩu cái nên không gây cảm giác khó chịu, đau hay buồn nôn. Khách hàng vẫn tỉnh táo trong suốt quá trình thực hiện.

TẠI SAO BẠN NÊN NỘI SOI TẠI MINH TÂM

Phòng khám Minh Tâm chính là sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực bệnh tiêu hóa nói riêng nhờ những ưu điểm nổi trội như sau:

HƠN 20 NĂM KINH NGHIỆM

Được thành lập vào năm 1999, thương hiệu Y dược Minh Tâm đã khẳng định được uy tín của mình trong lĩnh vực khám chữa bệnh tại Hà Nội. Trải qua 20 năm trong nghề, MInh Tâm đã thực hiện chẩn đoán và chữa trị cho nhiều ca bệnh khó, trả lại sức khỏe và cuộc sống hạnh phúc cho rất nhiều bệnh nhân.

BÁC SĨ GIỎI

Phòng khám Minh tâm sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi nghề, giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, lại vô cùng tận tâm với bệnh nhân. Các bác sĩ ở đây nổi tiếng với các phác đồ đặc hiệu, bắt trúng bệnh, trị bệnh hiệu quả

QUÁ TRÌNH NỘI SOI ÊM ÁI KHÔNG ĐAU

Phòng khám còn sở hữu hệ thống thiết bị tiên tiến, ống nội soi siêu nhỏ, bác sĩ thao thác nhẹ nhàng, ứng dụng kỹ thuật cao để cuộc nội soi thật sự êm dịu

LÀM VIỆC CẢ THỨ 7 VÀ CHỦ NHẬT

Phòng khám làm việc 7 ngày trong tuần với mức giá ngoài giờ không đổi. Lịch làm việc này rất thuận tiện đối với những bệnh nhân bận rộn hoặc người ở xa tìm đến để khám bệnh.

Bên cạnh những ưu điểm về cơ sở vật chất, đội ngũ y bác sĩ và trang thiết bị hiện đại thì Phòng khám Minh Tâm luôn có những chương trình khuyến mãi để giúp bệnh nhân giảm bớt chi phí điều trị. Hiện tại thì Minh Tâm đang áp dùng chương trình TẶNG 50 suất nội soi tiêu hóa cho những bệnh nhân đăng ký online sớm nhất.

Vừa rồi là một số thông tin nhằm giải đáp thắc mắc khi nào nên khám và nội soi tiêu hóa. Nếu bạn nhận thấy bản thân mắc phải các triệu chứng kể trên thì hãy tìm đến phòng khám Minh Tâm để được chẩn đoán và điều trị bệnh hiệu quả nhé.

Phòng khám Minh Tâm hân hạnh mang đến cho Quý khách dịch vụ Nội soi tiêu hóa tốt nhất với đội ngũ bác sĩ trình độ cao, có kinh nghiệm lâu năm và trang thiết bị hiện tại, tiên tiến nhất.

Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0919255115 để đặt lịch hoặc điền thông tin đăng ký vào Form đăng ký để chúng tôi sắp xếp lịch phục vụ Quý khách.

ĐĂNG KÝ KHÁM

Hãy đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi giảm đến 10% các dịch vụ khám và xét nghiệm tiêu chuẩn